" Ísland er land þitt...." =)

Nei bara að Jóka!!!Ég var með þetta lag á heilanum á leiðinni heim og þetta lag finnst mér mjöööög leiðinlegtWhistling.Úpsídúpsí gleymdi að seigja að ég kom heim í fyrradagHalo.En þegar ég kom í skólann komu næsti allir í bekknum mínum og knúsuðu mig ég komst varla úr útifötunumW00t.En ég er mjög ánægð að hafa ekki verið lengurHappy.

 

"Ísland er land þitt...."=)Æi svo gott að vera heima     Foldaskóli fékk grænfánann......Æi firigefiði mér ég montaði mig ogguponsulítið þarnaWhistling.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dofri Hermannsson

Flott blogg - gaman að allir voru svona glaðir að sjá þig í skólanum

Dofri Hermannsson, 14.4.2008 kl. 16:51

2 identicon

Það er alveg í lagi að hafa Ísland er land þitt á heilanum. Verra væri að burðast með Meira frelsi eða This is my life allann daginn:) Úps! Gleymdu þessu.

Til hamingju með grænfánann!

Ásdísfrænka (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband