Ég hef verið með flensu......

Ég hef verið með flensuSick  Óóóóóóótrúlega fúlt þið ættuð að prófa þaðW00t

Í gær var ég svo lasin með 40 stiga hita að mamma ákvað að fara með mig til læknis og láta taka sýni og athuga hvort ég væri með streptakokka. Ég er nefnilega með svo mikla hálsbólgu og hræðilegan hósta. Sem betur fer var ég ekki með streptakokka. Við biðum ótrúlega lengi á heilsugæslunni því þegar við komum voru 30 á undan okkur. Mér var svo óglatt að ég gat ekki verið í annarri stellingu en að liggja í fanginu á mömmuCrying

En í dag líður mér miklu betur, vonandi get ég farið í skólann fljótlega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband