Hæbb

Hæ hæ Kolfinna hér!Grin er ekki búin skrifa lengi heheBlush en nú byrjar þetta ég ætla núna að skrifa eins mikið og ég get!!!!!!!!!!!Heart en nóg um það ég er í 5 bekk og er með alveg FRÁBÆRAN kennara sem heitir Karen og ég er að fara í jólafrí á MORGUN og á föstudaginn eru litlu jólin og ég leik helgileikin og er erkiengillinn (ekki Gabríel muna ekki Gabríel ég er enginn strákurAngry) og þetta er línan mín! Verið óhræddir því sjá ég boða yður mikinn fögnuð sem veitast mun öllum lýðnum því að yður er dag frelsari fæddur sem Kristur Drottinn í borg Davíðs og hafið þetta til marks:Þér munuð finna ungbarn reifað og liggjandi í jötu! Svo núna segi ég bara bing bang búmm og bara búmm og bæ!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband